วิธีหานายหน้าบ้าน คอนโด มาทำงานให้เรา

วิธีหานายหน้าบ้าน คอนโด มาทำงานให้เรา

วิธีหานายหน้าบ้าน คอนโด มาทำงานให้เรา

        หากคุณกำลังอยากขายหรือปล่อยเช่าบ้านอยู่  และคุณอยากหาใครซักคนมาช่วยคุณในการขายหรือปล่อยเช่าในครั้งนี้ ซึ่งถ้าหากคุณมีคนรู้จัดที่ทำงานเกี่ยวกับนายหน้าอยู่แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณไม่มีคนรู้จัดที่เป็นนายหน้าเลยและไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหน บทความนี้มีคำตอบครับ

วิธีหานายหน้า

  1. ใช้วิธีค้นหาทางอินเตอร์เน็ต โดยหากทรัพย์ของคุณเป็นคอนโด คุณก็เอาชื่อคอนโดของคุณไปค้นหาใน Google ว่ามีใครกำลังประกาศขายหรือปล่อยเช่าคอนโดเดียวกับคุณอยู่บ้าง
  2. จากนั้นคุณก็กดเข้าไปดูด้านในประกาศว่าใครเป็นนายหน้าบ้าง  ซึ่งเทคนิคก็คือให้ดูตรง "ข้อมูลติดต่อกลับ" ซึ่งโดยทั่วไปนายหน้าจะมีข้อมูลติดต่อกลับที่ค่อยข้างเป็นทางการ รายละเอียดค่อนข้างครบถ้วน บางรายจะเขียนเลยว่า "รับฝากขาย ปล่อยเช่า" 
  3. เมื่อคุณเจอแล้วว่าในคอนโดของคุณมีนายหน้าคนไหนบ้าง คุณก็เพียงโทรติดต่อไปหานายหน้าคนนั้น แล้วบอกว่าคุณต้องการให้เขาช่วยขายหรือปล่อยเช่าอะไรก็ว่า 

         เพียงเท่านี้ก็ทำให้เราสามารถหานายหน้ามาช่วยเราได้อย่างง่ายๆแล้วครับ วิธีการหานายหน้าด้วยวิธีนี้จะทำให้เราได้นายหน้าที่อยู่ในพื้นที่โดยตรง และมีความเข้าในในทรัพย์ของเราได้เป็นอย่างดีครับ ถึงกระนั้นการที่เราละเลือกว่าเราจะใช้นายหน้าคนไหนก็มีเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการช่วยให้เราสามารถเลือกได้ง่ายขึ้นครับ

เทคนิคการเลือกนายหน้า

  1. ถ้าเราจะดูว่านายหน้าคนไหนทำงานดี ให้เราดูที่ตัวประกาศที่เราลงเอาไว้ครับ นายหน้าที่ทำงานดี จะใส่รายละเอียดของทรัพย์ที่ประกาศเอาไว้ค่อนข้างละเอียดครบถ้วนครับ หากไปเจอประกาศของนายหน้าคนไหนข้อมูลไม่ค่อยจะมีอันนี้สันนิษฐานเอาไว้ก่อนเลยครับว่าเขาอาจจะเป็นคนไม่ค่อยละเอียดในการทำงานครับ แต่ก็ไม่เสมอไปนะครับ
  2. ให้เราดูที่รูปของทรัพย์ที่ลงประกาศครับ หากรูปที่นายหน้าลงประกาศไม่สวยงาม ดูมืด ดูแล้วไม่อยากกดเข้าไปดูในประกาศ แบบนี้อาจจะบ่งบอกได้ว่านายหน้าคนนั้นไม่ค่อยใส่ใจในการทำการตลาดซักเท่าไร เพราะรูปเป็นหัวใจสำคัญในการทำการตลาดครับ รูปทรัพย์ที่สวยจะมีผลโดยตรงกับจำนวนผู้ที่สนใจจะกดเข้ามาดูในกระกาศครับ 
ด้วยเทคนิคนี้จะสามารถช่วยคุณในการเลือกตัวนายหน้าที่มีความใส่ใจในการทำงานได้แล้วครับ

หานายหน้าขายที่ดิน / หานายหน้าขายบ้าน / หานายหน้าขายคอนโด / หานายหน้าเช่าคอนโด

ความคิดเห็น